THÔNG TIN CHUNG
Toyota Cross hiện đang phân phối tại Việt Nam có 2 bản như sau:
MẪU XE | GIÁ (VNĐ) |
CROSS 1.8V | 820 000 000 |
CROSS 1.8HV | 905 000 000 |
Qúy khách vui lòng liên hệ để được báo giá chính xác nhất, kèm khuyến mại nhiều nhất. Quý khách vui lòng liên hệ ngay: HOTLINE
GIỚI THIỆU CHUNG
Đồng hồ tốc độ điện tử toàn phần 12,3 inch là điểm mới trên Corolla Cross 2024. Màn hình này có độ nét cao và hiệu ứng chuyển động mượt mà. Toyota mang tới cho người dùng 3 kiểu giao diện khác nhau để khách hàng lựa chọn. Và mỗi kiểu giao diện sẽ có 4 chủ đề khác nhau. Như vậy, người dùng sẽ có tổng cộng 12 kiểu đồng hồ tốc độ khác nhau để có thể tùy chỉnh cho đúng sở thích. Đối với bản hybrid trong mục cài đặt sẽ có thêm chức năng PKSB (Parking Support Brake), đây là hệ thống phanh tự động khi lùi nếu có vật cản.
Nâng cấp đáng giá tiếp theo mà người tiêu dùng mong chờ là phanh tay điện tử kết hợp Auto Hold nay đã có mặt trên Toyota Corolla Cross 2024 tại Việt Nam. Trang bị này không chỉ có mang tính tiện lợi cao mà còn giúp nội thất xe trở nên hiện đại hơn. Bản 1.8HEV còn nhỉnh hơn bản thuần xăng ở sạc không dây và hai nút chuyển chế độ lái (EV mode và Drive mode) đặt ở phía trước khu vực cần số.
Không gian hai hàng ghế của Toyota Corolla Cross 2024 không thay đổi. Một tinh chỉnh nhỏ đó là phần tựa lưng ghế đã bổ sung chất liệu da lộn, nhưng sẽ không mang lại sự khác biệt trong quá trình ngồi. Tông màu nội thất đỏ của Corolla Cross mới có sắc độ đậm và sáng hơn nhiều so với màu đỏ ở bản cũ. Tiện ích hàng sau có cửa gió và 2 cổng USB Type-C.
Về động cơ, Toyota Corolla Cross 2024 1.8HEV sử dụng máy xăng 1.8L, sản sinh 97 mã lực 142 Nm kết hợp mô tơ điện (71 mã lực, 163 Nm) cho tổng công suất 120 mã lực. Đi kèm hộp số tự động eCVT và hệ dẫn động cầu trước. Theo công bố của Toyota Việt Nam, phiên bản xăng – điện có mức tiêu hao nhiên liệu là 3 lít/100km di chuyển nội đô.
Toyota Corolla Cross 1.8HEV đã giảm 50 triệu đồng so với phiên bản cũ, nhưng lại được thay đổi khá nhiều trang bị tiện nghi. Điều này sẽ giúp xe có sức cạnh tranh với các đối thủ khi “option” tiêu chuẩn hiện nay đã không còn thua kém nhóm xe Hàn Quốc hạng B và C.